VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Hãy về với đội của AN VIỆT MEDICAL

Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 01/12/2020.

Kế toán thuế

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán thuế.
2. Số lượng: 01 người.
3. Mô tả CV:
– Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
– Tập hợp các hóa đơn, chứng từ của Công ty để theo dõi và hạch toán. Bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ.
– Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách.
– Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
– Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
– Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
– Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.
– Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng. 3. Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ, trên 30 tuổi. TN đại học chuyên ngành tài chính kế toán, kinh tế.
– Có kinh nghiệm làm vị trí Kế toán thuế 5 năm trở lên, đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán mảng thiết bị y tế.
– Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc. Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo.
– Sử dụng thành thạo tin học VP; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Misa, Fast, phần mềm quản lý của Công ty.
– Am hiểu và nắm vững Luật kế toán, các quy định về Thuế, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty.
4. Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tiếp tại: tầng 6, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, HN. hoặc gửi qua email: admin@anvietmedical.com.vn. 
Thời hạn nhận hồ sơ: trước ngày 01/12/2020.
 
 
 
 

Quản lý kinh doanh khu vực

1. Ví trí tuyển dụng: Quản lý kinh doanh khu vực.

– Số lượng cần tuyển: 05 người.

– Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Thừa Thiên Huế.

– Mô tả công việc:

+ Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

+ Đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển nhóm sản phẩm và các dự án phụ trách.

+ Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.

+ Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.

+ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

+ Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

– Tiêu chuẩn:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Y, Dược, Điện, Điện tử y sinh, Ngoại ngữ…

+ Trung thực, nhiệt tình. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Sẵn sàng đi công tác.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực y tế, am hiểu về nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh, gây mê, hồi sức cấp cứu, ngoại khoa, tim mạch, chấn thương, …

+ Kỹ năng sử dụng thành thạo internet, tin học văn phòng (PPT, Excel, Word…)

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

– Thông tin chung …

Nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Ví trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng.

– Mô tả công việc:

+ Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng, ghi chép các ý kiến phản hồi của khách hàng vào sổ theo dõi ý kiến của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, phối hợp với các phòng liên quan thực hiện.

+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng mua lẻ, khách hàng thường xuyên của công ty.

+ Giao dịch với hãng thực hiện công tác bảo hành sản phẩm. Theo dõi, giám sát tiến độ, chất lượng bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm dịch vụ.

+ Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng.


– Tiêu chuẩn:

+ Yêu cầu: Nữ.

+ Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ/ kinh tế/ đối ngoại/ QTKD ….

+ Tiếng Anh giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng, thành thạo vi tính văn phòng.

+ Có khả năng giao tiếp, đối thoại tốt. Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng.

+ Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

+ Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Thông tin chung … 

Nhân viên kho vận

1. Ví trí tuyển dụng: Nhân viên kho vận.

– Mô tả công việc:

+ Xuất nhập hàng khớp, nẹp vít. 

+ Đánh phiếu bù hàng theo phiếu mổ, đi bù hàng theo phiếu vào viện.

+ Đối chiếu, theo dõi, kiểm đếm hàng nhập kho, tồn kho.

+ Hỗ trợ đối chiếu công nợ hàng tháng.

+ Làm báo cáo hàng tồn kho thực tế, kho gửi tại các bệnh viện.

+ Báo cáo với Trưởng phòng kế toán – XNK số liệu theo dõi, thống kê hàng tháng về xuất, nhập, tồn.

+ Cùng thủ kho bố trí khu vực để hàng hóa khi nhập kho.

 

– Tiêu chuẩn:

+ Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

+ Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Thông tin chung …

Thông tin chung

– Chế độ đãi ngộ

+ Mức lương, thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận.

+ Các chế độ khác theo quy định chung của Công ty và Pháp luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật,…).

+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

– Hồ sơ gồm: SYLL, Văn bằng – chứng chỉ, Đơn dự tuyển, CV.

– Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 15/08/2020.

– ĐC nhận hồ sơ trực tiếp: Tầng 6, tòa nhà Petrowaco, số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, HN. ĐT: 024.3553.7718. Hoặc qua địa chỉ E-mail: admin@anvietmedical.com.vn

– Nộp CV phía bên dưới.

 

Nộp CV tại đây

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

Ms. Huyền

SĐT: 024.3553.7718 

Email: admin@anvietmedical.com.vn

Giờ làm việc: 8h – 12h (Sáng), 13h – 17h (Chiều)

Tầng 6, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam