VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Hãy về với đội của AN VIỆT MEDICAL

Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 15/06/2020.

Quản lý kinh doanh khu vực.

1. Ví trí tuyển dụng: Quản lý kinh doanh khu vực.

– Số lượng cần tuyển: 05 người.

– Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Thừa Thiên Huế.

– Mô tả công việc:

+ Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

+ Đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển nhóm sản phẩm và các dự án phụ trách.

+ Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.

+ Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.

+ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

+ Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

– Yêu cầu

+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Y, Dược, Điện, Điện tử y sinh, Ngoại ngữ…

+ Trung thực, nhiệt tình. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Sẵn sàng đi công tác.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực y tế, am hiểu về nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh, gây mê, hồi sức cấp cứu, ngoại khoa, tim mạch, chấn thương, …

+ Kỹ năng sử dụng thành thạo internet, tin học văn phòng (PPT, ecxel, word…)

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

– Thông tin chung …

Nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Ví trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng.

– Mô tả công việc:

+ Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng, ghi chép các ý kiến phản hồi của khách hàng vào sổ theo dõi ý kiến của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, phối hợp với các phòng liên quan thực hiện.

+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng mua lẻ, khách hàng thường xuyên của công ty.

+ Giao dịch với hãng thực hiện công tác bảo hành sản phẩm. Theo dõi, giám sát tiến độ, chất lượng bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm dịch vụ.

+ Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng.

– Tiêu chuẩn:

+ Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ/ kinh tế/ đối ngoại/ QTKD ….

+ Tiếng Anh giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng, thành thạo vi tính văn phòng.

 + Có khả năng giao tiếp, đối thoại tốt. Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng.

 + Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

 + Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Thông tin chung … 

Thông tin chung

– Chế độ đãi ngộ

+ Mức lương, thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận.

+ Các chế độ khác theo quy định chung của Công ty và Pháp luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật,…).

+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

– Hồ sơ gồm: SYLL, Văn bằng – chứng chỉ, Đơn dự tuyển, CV.

– Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 20/05/2020.

– ĐC nhận hồ sơ trực tiếp: Tầng 6, tòa nhà Petrowaco, số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, HN. ĐT: 024.3553.7718. Hoặc qua địa chỉ E-mail: admin@anvietmedical.com.vn

 

 

– Nộp CV phía bên dưới.

 

Nộp CV tại đây

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

Ms. Huyền

SĐT: 024.3553.7718 

Email: admin@anvietmedical.com.vn

Giờ làm việc: 8h – 12h (Sáng), 13h – 17h (Chiều)

Tầng 6, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam